FPT sở hữu bản quyền EURO

Các trận đấu hấp dẫn ở VCK EURO 2024 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống của FPT PLAY trên nền tảng của nhà cung cấp FPT Telecom

EURO 2024 là bữa tiệc bóng đá được mong đợi nhất ở mùa hè này, với các trận đấu hấp dẫn giữa các đội tuyển hàng đầu châu Âu. VCK EURO trong những năm qua đều thu hút lượng người xem rất lớn. Theo số liệu từ SportPromedia, VCK EURO 2020 tiếp cận tới 5,2 tỉ người xem. Với giải đấu hấp dẫn thứ hai thế giới chỉ sau World Cup, việc sở hữu bản quyền phát sóng là giấc mơ với mọi đơn vị truyền thông.

Ngoài EURO,Truyền hình FPT sở hữu bản quyền các giải đấu cấp CLB của UEFA trong 3 năm từ 2021- 2024 – Ảnh: REUTERS

Bản quyền EURO 2024 tại Việt Nam đã có chủ. FPT Telecom đã công bố sở hữu được bản quyền EURO 2024 và sẽ phát trên các nền tảng truyền hình số và FPT play. Theo đó, FPT play độc quyền toàn bộ quyền khai thác phát sóng và truyền thông giải đấu trên tất cả các hạ tầng truyền hình, mạng xã hội trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã tiến hành lễ bốc thăm chia bảng EURO 2024 với kết quả như sau:

Bảng A: Đức (chủ nhà), Hungary, Scotland, Thụy Sĩ;

Bảng B: Tây Ban Nha, Albania, Croatia, Ý;

Bảng C: Anh, Đan Mạch, Slovenia, Serbia;

Bảng D: Pháp, Áo, Hà Lan, Ba Lan;

Bảng E: Bỉ, Romania, Slovakia, Ukraine;

Bảng F: Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, CH Czech, Georgia.

VCK EURO 2024 diễn ra từ ngày 15.6 đến 15.7 (theo giờ Việt Nam), tại 10 thành phố ở nước Đức đăng cai tổ chức.

Những năm trước đây, người dân Việt Nam hồi hộp và trông ngóng chỉ để được xem EURO mùa chung kết. Năm nay, tại Euro 2024 với thỏa thuận vừa đạt được, lần đầu tiên FPT Telecom có thể mang tới cho khách hàng của mình nói riêng và người dân Việt Nam nói chung một giải đấu trọn vẹn ngay từ vòng loại. Hàng triệu người Việt Nam sẽ được thăng hoa và trải nghiệm các cảm xúc theo trái bóng lăn nhờ nỗ lực này của FPT play. Có thể nói những nỗ lực này đã thể hiện đầy đủ thông điệp xuyên suốt của FPT trong giai đoạn phát triển mới.

Vào đúng 12 giờ đêm nay (14/6), UEFA sẽ chính thức khai mạc giải bóng đá vô địch Châu Âu Euro 2024 tại thành phố Munich, Đức. Ngay sau đó, vào lúc 2h sáng (15/6), trận đấu đầu tiên giữa chủ nhà Đức và Scotland sẽ diễn ra.Nhiều đài truyền hình tại Việt Nam cùng các dịch vụ OTT năm nay chiếu Euro 2024 hoàn toàn miễn phí. Người dùng sẽ có đa dạng các lựa chọn bản quyền để “ăn ngủ” cùng trái bóng tròn trong suốt tháng 6 và tháng 7 tới.

Sát ngày diễn ra Vòng chung kết Euro 2024, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) mới công bố về bản quyền và kế hoạch phát sóng giải đấu. Các kênh phát sóng gồm VTV 2, VTV 3, VTV5 và VTV Cần Thơ. Đây vẫn là kênh sóng quốc gia, được người dùng cả nước quan tâm theo dõi những sự kiện thể thao lớn.
Ngoài ra, nhiều nhà đài trong nước, dịch vụ trả phí, app OTT cũng cung cấp đầy đủ 51 trận đấu thuộc Vòng chung kết Euro 2024.

Dưới đây là lịch thi đấu các trận vòng bảng của giải, sẽ diễn ra từ (15/06/2024 đến 27/06/2024).

Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang chủ của FPT Telecom !!!

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN: 0969.315.340 – 0356.075.908

 

5/5 - (3 bình chọn)